4 Quyển Sách Marketing Online Cần Đọc Để Làm Tiếp Thị Số

Giới thiệu đến bạn 4 quyển sách Marketing Online 4.0 cần đọc khi bạn muốn bước chân vào thế giới Marketing Online, hoặc muốn làm tiếp thị số.

1. Tiếp Thị 4.0 – Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số

Một quyển sách về Marketing Online của Philip Kotler.

Ngày nay, khi khách hàng phải tiếp xúc với quá nhiều thông tin, quá nhiều sự lựa chọn mỗi ngày, từ online cũng như từ rất nhiều các phương tiện truyền thông khác, họ không còn nhiều thời gian để tập trung sự chú ý vào 1 vài thương hiệu nào đó nếu chúng không tạo được sự nổi bật, không mang đến cho họ giá trị nào.

Với “Tiếp thị 4.0”, ông tổ của ngành Marketing hiện đại Philip Kotler đã chỉ ra cho chúng ta thấy những thay đổi về mặt tâm lý trong thời đạo số của khách hàng, từ đó đưa ra các phương thức để tiếp cận nhiều khách hàng hơn, truyền tải thông điệp mà họ muốn, và khiến họ gắn bó hơn với thương hiệu.

Quyển sách giúp bạn khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị, đưa ra một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị.

Ngoài ra, quyển sách còn đưa ra những chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”, làm sao để tạo ra những cuộc thảo luận thú vị cho khách hàng, cách nào giúp người làm Marketing có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu, và làm thế nào để gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số.

Sách Marketing Online: "Tiếp thị 4.0-Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số"
Sách Marketing Online: “Tiếp thị 4.0-Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số”

2. Branding 4.0

Tiếp tục là một quyển sách khác của Philip Kotler dành cho thương hiệu.

Cuộc cách mạng 4.0 đã làm Marketing cũng phải thay đổi rất nhiều để thích ứng. Việc tiếp cận thị trường và xây dựng niềm tin nơi khách hàng đã khác rất nhiều so với trước. “Branding 4.0” đã đưa ra những phân tích mới về Marketing và Xây dựng thương hiệu (Branding) trong thời đại này.

Bạn được đưa ra những cách thức làm thế nào để thương hiệu của bạn nổi bật, dễ nhớ, khác biệt trong xã hội bùng nổ thông tin này. Cung cấp nhiều case study, bảng biểu, sơ đồ khái quát hóa… cho bạn những thông tin tham khảo giá trị.

“Branding 4.0” chắc chắn sẽ là 1 cố vấn tốt khi bạn muốn Xây dựng thương hiệu trong thời đại 4.0

"Branding 4.0" của Philip Kotler
“Branding 4.0” của Philip Kotler.

3. Lên Mạng Cũng Là Một Nghệ Thuật

Của tác giả Guy Kawasaki & Peg Fitzpatrick.

Quyển sách khá thiết thực, cung cấp cho bạn những lưu ý, gợi ý hay ho nếu bạn muốn thu hút tương tác để bán hàng trên mạng xã hội, hay cụ thể là trên Facebook.

Với những ai mới tiếp xúc với Marketing Online thì quyển sách này giống như một cuốn cẩm nang để bạn có thể hiểu hơn về cách làm trên mạng xã hội.

Sách được đúc kết hơn 100 bí quyết chiến lược giúp bạn xây dựng tốt thương hiệu cá nhân tốt, làm sao để người xem thấy yêu mến, tin tưởng bạn. Hướng dẫn bạn từ việc xây dựng tốt profile cá nhân, thu hút người theo dõi và kết hợp truyền thông xã hội với thú vui viết blog một cách hiệu quả.

"Lên mạng cũng là một nghệ thuật"
“Lên mạng cũng là một nghệ thuật”.

4. Nghệ Thuật “Câu” Like

Của tác giả Ann Handley & C.C. Chapman.

Bạn có thể tìm thấy những bí quyết xây dựng nội dung thực tiễn của tác giả, giúp bạn trang bị cách thức phát triển nội dung ấn tượng nhất nhằm kết nối với người mua trên cộng đồng mạng. Các công đoạn phát hành thông tin sẽ được hướng dẫn cụ thể và những bí quyết làm nên các trang blog, podcast, webinar, ebook và các nội dung trực tuyến khác sẽ được tiết lộ.

Quyển sách dẫn dắt bạn từng bước cơ bản: từ xác định rõ mục tiêu chiến lược của nội dung trước khi phác họa ý tưởng, đến truyền tải nội dung một cách hiệu quả nhất để nâng cao uy tín và thu hút khách hàng trung thành. Qua đó, khẳng định tầm quan trọng to lớn của nội dung – không những đóng vai trò then chốt trong hoạt động Marketing, mà còn góp phần xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Sách Marketing Online: Nghệ Thuật "Câu" Like
Sách Marketing Online: Nghệ Thuật “Câu” Like.

5. Tặng ebook của Nghệ Thuật “Câu” Like

Bạn bấm vào đây để tải về bản ebook của quyển sách NGHỆ THUẬT “CÂU” LIKE.

(*) Nếu bạn không xem được nội dung tải là do bạn chưa join vào Group Content Marketing Masters. Bạn chỉ cần đăng ký join Group là tải được sách.

Chúc bạn tìm thấy nhiều giá trị từ những quyển sách Marketing Online. 

Võ Ngọc Đông Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *