Cảm Nhận Về Phương Của Kỳ Duyên, Freelancer

Cảm nhận về Phương của bạn Kỳ Duyên, Freelancer
Bạn Kỳ Duyên, Freelancer

Cảm nhận về Phương của Kỳ Duyên, Freelancer.

Buổi offline viết Content

Bài viết này không dành cho những ai không quan tâm đến ngành Content Marketing.

Sau buổi học về Content Marketing căn bản, tôi có rất nhiều suy nghĩ về cách viết bài. Vì lúc đầu tôi nghĩ nó chỉ là hình thức Marketing đơn giản. Nhưng không! Nhờ có một anh giới thiệu về cô Phương nên tôi mới biết đến cô.

Sau khi đọc các câu: “Nếu các kênh Marketing tiếp cận khách hàng là khung xương thì Content là da thịt được đắp lên bên ngoài, là cái khách hàng sẽ nhìn thấy đầu tiên. Chúng giúp khách hàng phân định được vẻ bề ngoài của công ty nào đó, sản phẩm nào đó là “đẹp” hay “xấu”, “dễ thương” hay “khó ưa”… Vậy nếu doanh nghiệp chúng ta là một con người, hay cụ thể hơn là một cô gái, thì Content chính là làn da mịn, là mái tóc mượt mà, là nụ cười xinh, là môi hồng chúm chím, là đôi mắt to tròn long lanh… hoặc có khi ngược lại” do cô Phương đã viết về Content Marketing, tôi đã thay đổi suy nghĩ.

Thật là tuyệt vời khi đọc các bài viết của cô, rất nhẹ nhàng, không theo khuôn mẫu, không gò bó, viết rất cảm xúc! Sau đó tôi được biết cô sẽ tổ chức một buổi học offline lần 2, thế là tôi đăng ký tham dự. Cùng với các anh chị khác trong ngành học hỏi và trao đổi thêm về cách viết, tôi đã học được rất nhiều, dù tôi không phải là một người trong ngành.

Chính nhờ những nội dung đã học: Quy trình viết; các loại bài viết; cách viết và cuối cùng là cách viết tiêu đề đã giúp cho tôi biết khi nào nên viết? Viết như thế nào cho người đọc không chán? Các từ ngữ nào cần biết để tạo cảm xúc cho bài viết? Các đặc tính; công dụng và lợi ích của sản phẩm. Và tôi tin chắc không có lớp học nào được dạy và học rất hay như cô đã dạy. Điều mà tôi quan tâm nhất, hầu như mọi người khó phân biệt về đặc tính, công dụng và lợi ích của sản phẩm khi chuẩn bị viết.

Qua buổi học, tôi nhớ nhất là câu: “Bạn sẽ không còn ngại viết, không bị bí ý khi viết bài, viết thật tự nhiên như hơi thở, viết có cảm xúc, nắm vững một số loại bài viết và cách viết cho từng loại bài, một số cách vô cùng đơn giản dễ nhớ để viết những tiêu đề thu hút người đọc”. Thật vậy! Tôi rất cảm ơn cô và mọi người vào buổi học hôm đó đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Cô đã chia sẻ các bí quyết nghề nghiệp đến những người đang rất cần như tôi và mọi người.

Câu nói: “Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm. Nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ”. Và tôi cũng giống như một vị khách hàng sẽ không bao giờ quên những điều cô mang đến cho tôi. Chúc cô thành công trong nghề nghiệp và tiến xa hơn.

Cảm nhận về Phương của bạn Kỳ Duyên, Freelancer
Cảm nhận về Phương của Kỳ Duyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *