Cảm Nhận Về Phương Của Lê Thị Mộng Cầm, Content Marketing Executive

Lê Thị Mộng Cầm, Content Marketing Executive
Bạn Lê Thị Mộng Cầm, Content Marketing Executive

Cảm nhận về Phương của bạn Lê Thị Mộng Cầm, Content Marketing Executive.

Mới hôm qua thôi tôi vẫn cuộn mình trong suy nghĩ viết Content thì ai mà chả viết được tại bạn không viết thôi. Bạn nào văn hay chữ tốt thì viết hay và hiệu quả. Nhưng khi tham gia học lớp của cô Võ Ngọc Đông Phương tôi mới nhận ra rằng Content là cả một nghệ thuật, người viết Content là một nghệ sĩ. Để viết Content hiệu quả là cả một công trình vĩ đại cần bạn đầu tư nhiều chất xám, thời gian và công sức.

Người viết Content cần có lòng đam mê, sáng tạo, đặc biệt là phải có cái nhìn và suy nghĩ điên rồ một chút vượt qua những khuôn khổ, lối mòn của thực tại, phải có kiến thức về Content Marketing, cách viết bài Sale Page, cách viết Content sao cho thu hút và lôi cuốn. Như vậy mới có thể viết nên những bài Content chất và độc đáo mang đậm dấu ấn của thương hiệu.

Đến với khóa học tôi được tiếp thu thêm nhiều kiến thức bổ ích, được quen biết với các anh chị cực kì dễ thương và tôi rất vui khi nhận được món quà ý nghĩa từ cô giáo Phương, quyển sách mà dân viết lách nên có “Làm bạn với hình,làm tình với chữ”.

Cám ơn cô đã nhiệt tình chia sẻ nhiều kiến thức và cách viết Content Marketing dù sức khỏe không tốt nhưng cô vẫn cố gắng truyền tải đến mọi người những bài học quý giá về Content. Chúc cô luôn vui khỏe và thành công trong sự nghiệp và trong công việc việc giảng dạy của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *